ส่งข้อความ
news

ในยุคของคุณภาพ การรับรองนี้สำคัญมาก!

February 22, 2022

ในปี พ.ศ. 2564 ต้องขอบคุณ "กลยุทธ์คาร์บอนคู่" ที่เพิ่มขึ้น ลู่วิ่งยานยนต์พลังงานใหม่จะเป็นปัจจุบันโดยสมบูรณ์ปีนี้เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นปีแห่งรถยนต์พลังงานใหม่

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ในยุคของคุณภาพ การรับรองนี้สำคัญมาก!  0

ในปีที่ผ่านมา การเพิ่มขึ้นอย่างแข็งแกร่งของพลังงานใหม่ได้เขียนรูปแบบของอุตสาหกรรมยานยนต์ขึ้นใหม่ และเส้นทางพลังงานใหม่ก็กลายเป็นทิศทางหลักที่บริษัทรถยนต์ทุกแห่งต้องการบริษัทรถยนต์และบริษัทเทคโนโลยีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ได้เข้าร่วมจัดอันดับรถยนต์พลังงานใหม่ในหมู่พวกเขา เทคโนโลยีใหม่ๆ ยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในหมู่พวกเขา สารเคลือบหลุมร่องฟัน ซึ่งเป็นวัสดุที่สำคัญสำหรับการแก้ปัญหาการยึดติดและซีลในอุตสาหกรรมยานยนต์ ก็เป็นที่นิยมในด้านยานยนต์พลังงานใหม่

ยกตัวอย่างระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ ด้วยการย่อขนาด การรวม และความชาญฉลาดของการออกแบบส่วนประกอบของมอเตอร์ การควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ และระบบแบตเตอรี่ และสภาพแวดล้อมของแอปพลิเคชันมีความซับซ้อนมากขึ้น ข้อกำหนดทางเทคนิคมีมากขึ้นเรื่อยๆ เข้มงวด.ข้อกำหนดสำหรับสารเคลือบหลุมร่องฟันก็สูงขึ้นและสูงขึ้นเช่นกัน และตลาดกำลังมองหาข้อกำหนดเฉพาะสำหรับมืออาชีพและเป็นตัวแทนมากขึ้นเพื่อรับรองอุปกรณ์เสริมต่างๆในหมู่พวกเขา IATF16949 ซึ่งเป็นข้อกำหนดทางเทคนิคสำหรับคุณภาพยานยนต์ระดับสากล ยังได้รับการยอมรับจากอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานใหม่ และได้กลายเป็นหนึ่งในข้อกำหนดที่สำคัญ

IATF16949 ระบบการจัดการคุณภาพ

ระบบการจัดการคุณภาพ IATF16949 จัดทำขึ้นโดยองค์กร IATFเป็นไปตามมาตรฐาน ISO9000 แต่เป็นมาตรฐานระบบการจัดการคุณภาพระดับมืออาชีพสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์

ระบบการจัดการคุณภาพ IATF16949 อิงตามทฤษฎีและวิธีการของการจัดการคุณภาพโดยรวม ซึมซับและดึงเอาแนวปฏิบัติและความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญด้านคุณภาพที่มีชื่อเสียงระดับโลก และพัฒนาเป็นชุดวิธีการจัดการและแนวคิดการจัดการที่เน้นคุณภาพ ครอบคลุมและครอบคลุม .วันนี้ ระบบการจัดการคุณภาพ IATF16949 ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับองค์กรห่วงโซ่อุตสาหกรรมยานยนต์คุณภาพสูง และได้รับความไว้วางใจอย่างสูงจากอุตสาหกรรม

ในช่วงต้นปี 2011 BAIYUN ได้รับการรับรอง TS16949 (รุ่นก่อนของ IATF16949) และตอบสนองต่อระบบการจัดการคุณภาพ ISO9001:2015 และปรับปรุงมาตรฐานเป็น IATF16949:2016 ในปี 2559 ซึ่งใช้เวลานานถึง 11 ปีในช่วง 11 ปีที่ผ่านมา BAIYUN ได้สร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับบริษัทรถยนต์ขนาดใหญ่หลายแห่งด้วยผลิตภัณฑ์ระดับมืออาชีพและบริการคุณภาพสูง โดยมีส่วนสนับสนุนในด้านการผลิตรถยนต์บนรางรถไฟแบบดั้งเดิม หัวรถจักรราง และยานพาหนะพลังงานใหม่บนรางที่เกิดขึ้นใหม่

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ในยุคของคุณภาพ การรับรองนี้สำคัญมาก!  1

จากวงการยานยนต์แบบดั้งเดิมไปสู่วงการยานยนต์ที่เกิดขึ้นใหม่ สารเคลือบหลุมร่องฟัน "วัสดุขนาดเล็ก เอฟเฟกต์ขนาดใหญ่" เปล่งประกายเจิดจ้าด้วยการพัฒนาของอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานใหม่เข้าสู่ช่องทางที่รวดเร็ว สารเคลือบหลุมร่องฟันจะมีบทบาทมากขึ้นในด้านใหม่นี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมเคลือบหลุมร่องฟัน BAIYUN ให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรมยาแนวอยู่เสมอ โดยยึดมั่นในพันธกิจขององค์กรในการอุทิศผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับมนุษย์ โดยมอบผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและโซลูชั่นระดับมืออาชีพสำหรับระบบการปิดผนึก - BAIYUN, Aid to Beautiful ชีวิต!