ส่งข้อความ
news

BAIYUN ในงานมหกรรมแคนตัน

April 28, 2024

เมื่อวันที่ 23 เมษายน โครงการมหกรรมการนําเข้าและส่งออกจีน ครั้งที่ 135 (ในต่อไปนี้เรียกว่า "มหกรรมแคนตัน") เปิดให้บริการครั้งที่ 2 ณ สถานที่ Pazhou ในกรุงกวางโจวช่วงที่สองของงานคานตันเฟอร์ จะแสดง 3 ส่วนมืออาชีพ: วัสดุก่อสร้างและเฟอร์นิเจอร์ สินค้าครัวเรือน ของขวัญและเครื่องประดับ
สร้างขึ้นในปี 1985 Baiyun เทคโนโลยียึดมั่นในหัวใจของช่างมืออาชีพ และมุ่งมั่นในการให้บริการระบบประตูและหน้าต่าง, อาคารเรือนพร้อมสร้าง, การตกแต่งบ้านทั้งหลัง และสาขาอุตสาหกรรม, นําวงการในด้านความปลอดภัย, สุขภาพ, และการพัฒนาที่ยั่งยืนสีเขียว.เทคโนโลยี Baiyun จะนําเสนอระบบการปิดและการผูกพันธุ์ใหม่การใช้โอกาสการพัฒนาของยุคนี้ และใช้ชีวิตอย่างสุขภาพดีกับโลก

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ BAIYUN ในงานมหกรรมแคนตัน  0

ในระหว่างการแสดงสินค้า แม้ว่าจะมีฝนตกหนักในฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งทําให้ฤดูใบไม้ผลิในกวางโจวผู้ซื้อมีความกระตือรือร้นในการเข้าร่วมงานแสดงสินค้า และไม่ได้ถูกรบกวนโดยฝนตอนเช้าเช้า ที่บูธของ Baiyun Technology มีผู้ซื้อจากประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ มากมาย
ผู้ซื้อและพันธมิตรต่างประเทศหลายคนแสดงความสนใจอย่างมากต่อผลิตภัณฑ์ของ Baiyun Technology โดยหยุดชม, ปรึกษา และมีการแลกเปลี่ยนอย่างลึกซึ้งกับพนักงาน Baiyun Technology

ในห้องแสดงสินค้าของงานคานตันเฟอร์ปีนี้ สีเขียวและคาร์บอนต่ํา ได้กลายเป็นจุดขายหลักสําหรับผู้ผลิตหลายคนผู้ซื้อต่างประเทศหลายคนกล่าวว่า ผลิตภัณฑ์เครื่องประปาของ Baiyun Technology ติดตามมาตรฐานการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมสีเขียวของตลาดนานาชาติ และมีความสามารถในการแข่งขันตลาดที่แข็งแรงพวกเขาหวังที่จะให้ความร่วมมือที่ลึกซึ้งกับ Baiyun Technology ในอนาคตและทํางานร่วมกันเพื่อสถานการณ์ที่ชนะชนะ

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ BAIYUN ในงานมหกรรมแคนตัน  1


ในฐานะที่เป็นผู้นําของสารประปาที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจากแอลกอฮอล์ในจีนเทคโนโลยี Baiyun ได้มุ่งมั่นกับการวิจัยและพัฒนาและการปรับปรุงผลงานของสารประปาประเภทต่างๆการพัฒนาสีเขียวจริง ๆ ในกระบวนการทั้งหมดจาก R & D และการเลือกผลิตภัณฑ์, การออกแบบสูตร, มาตรฐานการควบคุมคุณภาพและการผลิตที่ฉลาด

จนถึงปัจจุบัน สารประปา BAIYUN acoholxy ได้ครอบคลุม สารประปาโครงสร้าง สารประปาที่ทนต่อสภาพอากาศ สารประปาประตูและหน้าต่าง การตกแต่งภายใน และหมวดหมู่อื่น ๆและถูกใช้ในหลายจุดสําคัญของเมืองทั่วโลก เพื่อให้เมืองเขียว.

ในงานคานตันเฟอร์นี้ Baiyun Technology ไม่เพียงแค่แสดงตําแหน่งชั้นนําในอุตสาหกรรมเครื่องประปาแต่ยังแสดงให้โลกเห็นถึงความแข็งแกร่งของการผลิตของจีน และความมุ่งมั่นในการพัฒนาที่เขียว.