ส่งข้อความ
news

เทคโนโลยี Baiyun ช่วยสถานีแอนตาร์คติกอันดับ 5 ของจีน - สถานี Qinling

April 29, 2024

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2024 สถานีวิจัยอันตาร์คติกอันดับ 5 ของจีน สถานีคินลิง ได้เปิดใช้งาน สถานีวิจัยอันตาร์คติกตั้งอยู่ในพื้นที่ทะเลรอสของอันตาร์คติกเติมช่องว่างในการวิจัยของประเทศของฉันในพื้นที่นี้.

คนที่ติดกับแอนตาร์กติก กับสถานีคินลิง

ไม่ใช่แค่นักวิจัยจากจีน

ยังมีวัสดุก่อสร้างและวัสดุการวิจัยวิทยาศาสตร์ต่างๆ ที่ผลิตในจีน

ในหมู่พวกเขา Baiyun Technology เป็นผู้จําหน่ายสารประปาเพียงคนเดียว สําหรับโครงการสถานี Qinling

การผลิต SS811-LM (โมดูลต่ํา) ซิลิโคนกันอากาศ

ยังลงทุนในการก่อสร้างสถานีคินลิ่ง

ชนะความหนาวและท้าทายขอบเขต!

สถานีจินลิ่งมีพื้นที่ก่อสร้างกว่า 5,000 ตารางเมตร ส่วนใหญ่ของสถานีถูกออกแบบเป็นรูปของดวงดาวกราซใต้แนวคิดการออกแบบมาจากเรือแล่นกราสใต้ ที่ใช้โดยเรือแล่นจีนเจียงฮี เมื่อเขาแล่นไปยังมหาสมุทรตะวันตกนี่คือสถานีวิจัยทางวิทยาศาสตร์อันตาร์คติกที่ 5 ของประเทศของผม สถานีวิจัยประจําปีอันตาร์คติกที่ 3 และสถานีวิจัยแรกที่มองหาภาคแปซิฟิก
สถานีคินลิ่งส่วนใหญ่ประกอบด้วยการบัญชาการและการจัดส่ง, ห้องปฏิบัติการเรือ, ที่พักบุคลากร, การประชุมสํานักงาน, กิจกรรมอาหาร, วัสดุและรถยนต์ การบํารุงรักษาและการจัดเก็บ,การสนับสนุนการสื่อสาร, การบําบัดน้ํา, การกําจัดขยะ, ห้องตัวอย่าง, ห้องอุปกรณ์, ศูนย์สนับสนุนสนาม, ศูนย์ข้อมูล เป็นต้น เป็นระบบวิจัยวิทยาศาสตร์รุ่นใหม่ ที่ใช้พื้นที่มากและมีฟังก์ชันครบครัน
การก่อสร้างสถานีคินลิงค่อนข้างท้าทาย สภาพแวดล้อมในแอนตาร์คติกส์เป็นที่ยากลําบากมาก และสถานีคินลิงตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ภูมิอากาศแย่ที่สุดในแอนตาร์คติกัสแข็งแรงมากลมทะเลที่แห้งมาก และหนาวมาก ทําให้การก่อสร้างมีปัญหาใหญ่กระบวนการก่อสร้างสถานีคินลิ่ง ต้องการแนวคิด "การตรวจสอบสีเขียว" ตลอดกระบวนการทั้งหมดการประหยัดพลังงาน การประหยัดน้ํา การประหยัดวัสดุ การอนุรักษ์ทรัพยากร และการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม

   ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ เทคโนโลยี Baiyun ช่วยสถานีแอนตาร์คติกอันดับ 5 ของจีน - สถานี Qinling  0
พิจารณาสถานการณ์การก่อสร้างในสภาพแวดล้อมที่หนาวมากและความต้องการในการปกป้องสิ่งแวดล้อมแอนตาร์คติกส์การก่อสร้างสถานีคินลิ่ง ใช้ระบบการก่อสร้างแบบชุดและแบบชุดตามผู้ก่อสร้างสถานีวิจัยวิทยาศาสตร์ สถานีคินลิ่งมีแผ่นผนังผ้าม่านมากกว่า 1,100 แผ่นไม่เพียงแต่มีจํานวนมากแต่ก็เพราะพวกมันถูกผลิตแบบโมดูเลอร์ ความต้องการในการติดตั้งมีความแม่นยําสูงมาก
สภาพแวดล้อมการใช้งานที่หนาวมาก มีความต้องการที่เข้มข้นต่อความอดทนต่อการขัดแปลงและการปรับปรุงของสารประปาซิลิโคนในการสร้างสถานีวิจัยวิทยาศาสตร์นี้, SS811-LM (โมดูลต่ํา) ซิลิโคนที่ทนต่ออากาศที่ให้บริการโดย Baiyun Technology ถูกเลือกในที่สุดสําหรับการผูกและปิดผนังผ้าม่านแผ่นอลูมิเนียมผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีโมดูลต่ําของ Baiyun Technology และมีความสามารถในการย้าย 50 ระดับ. ภายใต้ความปรับปรุงเดียวกัน ความเครียดภายในต่ํากว่าของผลิตภัณฑ์ที่มีโมดูลสูงมาก มีการปรับปรุงความปรับปรุงความยืด 100% ในอุณหภูมิต่ํา -50 °C ความเครียดต่ํากว่า 0.41MPaซึ่งต่ํากว่า 0 มาก.91MPa ของผลิตภัณฑ์ที่มีโมดูลสูง ซึ่งสามารถให้ความมั่นคงในการปิดต่อต่อส่วนที่มีความยาวนานในอุณหภูมิต่ําผลิตภัณฑ์นี้ตอบสนองความต้องการของการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมสีเขียว ในแง่ของการเลือกวัสดุแพร่และด้านอื่น ๆ, ลดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมแอนตาร์คติก

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ เทคโนโลยี Baiyun ช่วยสถานีแอนตาร์คติกอันดับ 5 ของจีน - สถานี Qinling  1